วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

iFM น่าสนใจอย่างไร

iFM ทำง่าย ไม่ต้องขาย แค่แนะนำ แตกต่างจากธุรกิจประเภทอื่นๆ เพราะ iFM เป็นเพียงการแนะนำผลิตภัณฑ์ของธนาคารที่ลูกค้ามีความสนใจให้มาใช้บริการกับ iBank เท่านั้นเอง 


ด้วยขั้นตอนที่ง่ายนิดเดียว เมื่อคุณแนะนำลูกค้าและพามาใช้ผลิตภัณฑ์ธนาคารภายใต้โครงการ iFM เมื่อธนาคารอนุมัติ และลูกค้าชำระค่างวดกับธนาคารตามเวลาที่กำหนด เพียงเท่านี้คุณก็ได้รับผลตอบแทนง่ายๆ โดยผลตอบแทนที่ธนาคารจะแบ่งปันให้ลูกค้า มาจากส่วนของกำไรในค่างวดผ่อนชำระ หลังหักต้นทุนธนาคาร เป็นธุรกิจเครือข่ายเดียวที่ไม่ต้องรักษายอด แค่ท่านสมัครเป็นสมาชิก iFM แล้วแนะนำคนมาสมัครเป็นสมาชิกหรือขอสินเชื่อกับธนาคารอิสลาม 
ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเครดิต สินเชื่อเอนกประสงค์ สินเชื่อบ้าน รีไฟแนนซ์บ้าน คอนโด สินเชื่อธุรกิจรายย่อย (ในอนาคตจะนำสินเชื่อรถยนต์ และ SME วงเงินไม่เกิน 50 ล้าน เข้าร่วมโครงการด้วย) 
ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อชนิดใดก็ตาม เมื่อสมาชิกที่ท่านแนะนำมา ใช้บริการสินเชื่อดังกล่าว แล้วมีการผ่อนชำระคืนให้กับธนาคาร ธนาคารจะแบ่งกำไรส่วนหนึ่งมาให้เราซึ่งเป็นผู้แนะนำทุกเดือนจนกว่าผู้ที่เราแนะนำมาจะผ่อนกับธนาคารจนหมด
ยกตัวอย่างสินเชื่อบ้านผ่อน 20 ปี ท่านก็จะมีรายได้ไปอีก 20 ปี ถ้าท่านแนะนำมาหลายคน ท่านจะมีรายได้ขนาดไหน แล้วคนที่ท่านแนะนำมาไปแนะนำต่ออีกท่านก็จะมีรายได้อีก ลึกลงไปถึง 4 ชั้นเลยทีเดียว โดยที่ท่านเองไม่จำเป็นต้องขอสินเชื่อ เพียงแค่เป็นสมาชิกเท่านั้น 

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 
ฐิติภูมิ สุวิทย์วรกุล
0809491666
ifmbyibank@gmail.com
รหัสแนะนำ 750192740

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น